?? Vænissýki eða ??

Mér finnst kenningin vera frekar langsótt, er fólk farið að mótmæla "mótmælendum" kemur svo einn nýr hópur og mómælir þeim sem mótmæla mótmælendum !!!!!

 Nei ég kaupi þetta ekki og eflaust galdrar að baki þessu........ !!!!!  búhh


mbl.is Ráðist gegn Nornabúðinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Björn Björnsson

Afhverju brjóta rúður í versluninni og afhverju huldu höfði " ég get ekki séð það fyrir mér. Hinsvegar ef einhver "hvítliði" hefur verið að verki þá er engin búinn að lýsa ábyrgð á verknaðinum :) 

þá er þetta gungu mótmælendur, því því að mótmæla í felum !!! í skjóli myrkurs, nei ég er ekki að kaupa svona vitleysu fyrr en ég hreinlega sé það svart á hvítu Í Lýðræðisríki eins og Ísland "var einu sinni" þá voru menn sammæala um að vera ósammála og sættu sig við meirihlutinn ræður, það virðist ekki vera reyndin, ekki fæ ég það séð. 

Gunnar Björn Björnsson, 3.1.2009 kl. 06:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband