Ég segi žeim bara upp

Launalękkun žessara rįšamann svekkir mig enn meira !!!!   ég vil žį burt.   Ég hef ekkert aš gera meš žessa svoköllušu rįšamenn aš stjórna mķnu landi og eflaust meirihlutinn sammįla mér žar, ętla žeir aš lķma sig žarna inni ! 

Ég vęri til ķ aš borga góšu fólki meš rétta hugsun og velferš aš sjónarmiši "hęrri laun" žvķ aš ég veit aš žaš myndi skila sér fyrir mig og komandi kynslóšir.

žeir vilja ekki hjįlp, né rįš annarra manna, er žaš fólkiš sem viš viljum "vita allt og kunna allt og geta svo ekkert"   :)   skammist ykkar og takiš pokan og fariš śr stjórn og hleypiš fólki aš sem veit hvaš žaš gerir, hęttiš aš žiggja pening af fólki sem vill ykkur ekki lengur viš stjórn.


mbl.is Laun rįšamanna lękkuš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband