En Astrópía ? pćlum

Ég velti ţví fyrir mér hvort hćgt sé ađ gera mynd eins og Astrópíu án ţess ađ nota allskyns hugarburđ sem áđur hefur veriđ tekinn úr ýmsum áđur séđum myndum, ţađ er allavegana í eđli sínu fyrir mér frekar erfitt verk..  er hún stolinn hugmynd margra annarra  mynda ?????       ;)  ef höfundur Astrópíu hefđi aldrei séđ bíó og aldrei lesiđ bók ţá vćri Astrópía ekki til, ţannig í raun er hún samsetning margra smárra hugmynda ásamt eflaust nýjum, ţó eflaust megi finna sambćrilegt og jafnvel sum atriđi eins í einhverjum öđrum myndum, ţótt nánast sé ógerningur ađ fullyrđa ţađ ţá tel ég svo vera " heimurinn er ansi stór "  atriđiđ úr búđinni er vissulega líkt og jafnvel uppsetning notuđ sem fyrirmynd, Ég veit ekki ć hversu margar myndir eru til um teiknimyndasögubćkur og búđ ?   og hversu oft vinnur geek ţar ?   frekar oft :)    hversu margir hafa séđ myndir međ nördum og gellum " Amerískara en ég veit ekki hvađ " enda mekka ruglsins :)

gangi ykkur vel í málssókninni og allt ţađ en svei mér ţó, fyrir mér vćri ţađ eingöngu til ađ blása lífi í hugmynd sem ég pesónulega hélt ađ vćri nánast liđin tíđ og einhvernvegin hélt ađ framleiđendur myndu koma međ nýja mynd en ekki fara vćla í hollywood,  en jú ţađ má alltaf fá smá athygli og eflaust komast eitthvađ í eitthvađ međ málsókn hahahahaha....    sumar dauđasyndir yfirgefa okkur aldrei eins og öfund og grćđgi :)    fólk bara mistúlkar hlutina....   en ţetta er bara mitt


mbl.is Astrópía í mál viđ Heroes
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband