Björn og bryndrekarnir :) það verður fjör

Ég er búinn að velta því fyrir mér hversu glaður Bjössi Byssuglaði Bjarnarson hlýtur að vera og verða þegar mótmælin fara af stað með alvöru, þá fær hann að nýta óeirðarlögregluna og brynvörðu drekana sýna,

Það er mesta víst að þessi ríkisstjórn er ekkert að fara !!!  afhverju fékk Björn að bæta við óeirðarlögrelglumönnum og kaupa bryndrekana !!!   af því að það á að fara alla leiðir hennar ekki almennigs " sem sagt keep away or be crushed "  segi svona...........      

Ég bara svo ríkissjóður viti það mun ég ásamt tugþúsund Íslendinga  yfirgefa landið á einhverjum tímapunkti, því mér missbýður siðblinda þessa fólks í ríkisstjórninni,  Og hvernig mun fjárlagfrumvarpið líta þá út !!!!!  frekar illa " því ef almenningur fer :)  fá þeir ekki skattana okkar, og það eru launin þeirra og sjóðir fljótir að tæmast héldi ég " nema IMF borgi eða Rússar hahaha, ég gæti ekki unnið á vinnustað sem þessum undir slíku vantrausti og skrýtið að þeir sjái ekki þá sorglegu staðreynd að kjósendur kusu í einlægni sinni einhverja til að verja hagsmuni sýna en ekki öfugt.

Ríkisstjórnin er fátt til afsökunar annað en þröngsýn, og óheiðarleg framkoma til almennings " takk fyrir að misnota mitt atkvæði " þið fáið það ekki aftur.

 

 

 


mbl.is Viðbúnaður vegna mótmæla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er sammála því að ungt fólk er farið að hugsa sér til hreyfings í meira mæli en áður. Þetta ástand í þjóðfélaginu er gjörsamlega óþolandi með öllu. Ríkisstjórnin á að fara og það kemur ekki til greina að greiða þeim "biðlaun" og að mínu mati ætti að strípa af þeim öll eftirlaun og setja þetta fólk á hinn almenna lífeyrispakka sem verið er að bjóða "venjulegu" fólki sem þarf að nurla með hundraðþúsundkallinn sinn. Þetta eru náttúrulega fáránlega lág viðmiðunarlög - t.d. reiknar félagsþjónustan út að framfærsla einstaklings sé 99.000, örorkuþegar eru með sirka 120-140 þúsund á mánuði og lágmarkstekjur ófaglærðra (sem gjarnan er miðað við af vinnuveitendum) eru tæpar 150 þúsund. Og þá á eftir að hirða af þessu skattinn!

Svo á almenningur að reiða fram aukaskatt til að mæta "versnandi stöðu ríkissjóðs" ofan á allt saman. Hvað heldur þetta fólk að við getum tekið lengi við afhroðum þeirra eiginlega?

Ég bý greinilega ekki lengur í nútímasamfélagi sem á að byggjast á velferð allra. Ástandið er móðgun við alla landsmenn.

Baráttukveðja,

Mel

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 13:02

2 identicon

Það er reyndar til miklu þægilegri, öruggari og áhrifarikari aðgerð til að koma þessari ríkisstjórn frá en að spóla í bryndrekana. Hún hinsvegar krefst samstöðu. Aðgerðin felst í því að hætta að borga af öllum lánum hjá ríki og bönkum og kaupa eins lítið og mögulegt er, þar til ríkisstjórnin segir af sér. Semsagt, svelta hagkerfið.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 14:01

3 Smámynd: Gunnar Björn Björnsson

Já Martha góður punktur, yfirleitt er talað um brúttótekjur einstaklinga en ekki nettó, þess fyrir utan eru útreikningar framfærslu breytilegir eins og fólkið er margt ef rétt ætti að vera. Ekki staðlað við eitthvað sem er alls ekki raunhæft " inní allt þetta verður að koma hækkun á nauðsynjavörum og fleiri hækkanir sem dunið hafa yfir, og allan aukakostnað berum við auðvitað plús afskriftir ríkis við hinn og þennan.

Eva ég verð að segja að ég get ekki sammælst um að hætta greiðslum sé betra því þá fyrst fáum við að borga brúsan " við missum heimilin við missum vinnuna fljótlega við geldum heilbrigðis og menntakerfið og nánast gröfum okkur enn dýpra, það þarf engin að segja mér það að ég fái ekki reikning líka frá einhverri lögræðistofu uppá aðra eins fjárhæð og ég skuldaði sem mun elta alla um ókominn ár. Þess fyrir utan er ábyrgðin mín sem og þín að halda samfélaginu gangandi, við verðum að koma almenningi það fyrir sjónir líka og að fara hóta því að hætta greiða er eins og að fara bakdyrameiginn inn hjá sjálfum sér og stela pening "þ.e.a.s lendir alltaf sama hvað á okkur aftur og með meiri þunga. 

Gunnar Björn Björnsson, 16.12.2008 kl. 15:00

4 identicon

Þessi rök eru alveg sambærileg við rökin sem voru notuð gegn fyrstu verkföllunum. Það er ekki hægt að gera alla gjaldþrota og það er ekki hægt að bera alla út af heimilum sínum.

Það er algerlega nauðsynlegt að við komum þessari ríkisstjórn frá og það verður ekki gert með ræðuhöldum. Við getum geymt peningana í pappakassa og borgað þegar er komin ríkisstjórn sem er tilbúin til að grípa til aðgerða sem gera fólki fært að eignast íbúðirnar sínar og halda fyrirtækjum gangandi. 

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 16:36

5 Smámynd: Gunnar Björn Björnsson

Já það væri óskastaða eflaust !!  ég svo sem veit ekki hvað myndi vera gert en ef ég þekki Íslenska löggjafavaldið rétt þá myndi þetta ekki hverfa og síður hrekja stjórnamenn frá " þeir myndu líta á þetta sem byltingu " eflaust ólöglega og fjandsamlega og vinna eftir þeim reglum.   svo efast ég um að almenningur eigi að taka áhættu uppá von og óvon " fólk er með börn og verður að hafa öryggi og þak yfir höfuðið.

Hvað mynum við gera ef bloggið yrði svo mikil og sterk eining að stjórnin liti á bloggið sem ógn ??  myndu þeir loka því ? þeir geta lokað símfyrirtækjum , þeir geta lokað á samgöngur , þeir geta gert nánast hvað þeim sýnist " ekki gleyma neyðarlögum sem sett voru" engin spurður álits þar !!!

Já við erum bara rétt að sigla inní vonda tíma og sjálf Ríkisstjórnin fékk undanþágu frá IMF að skera minna niður þetta ár en næstu !!!!

Gunnar Björn Björnsson, 16.12.2008 kl. 20:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband