Gott aš geta sleikt tęrnar į žeim sem hann ętlaši aš knésetja :)

Hvaš mašurinn er einungis aš horfa ķ launin eins og allir žingmenn hvorki samviska né annaš aš finna, frįbęrt Reynir, mér finnst hinsvegar afsökunarbeišni góš en samt sem įšur segšu af žér žaš mun ekki vera ykja mikill fjöldi sem mun trśa žér nęstu misseri.

Ekkert persónulegt  eins og einn sagši į undan mér "ef žetta hefši veriš einhver annar" 

Mér finnst lķka fyndiš aš eigendur og stjórn lżsa fullu Trausti hahahahahaha skrķpaleikur og ekkert annaš en never but again blaš fyrir mér ( reyndar hefur veriš um langt skeiš ) 

Og vonandi sjį fyrirtęki aš sér viš aš stunda višskipti viš ykkur, ekki var mikla hjįlp aš fį frį DV eins og margir sįu fjara śt................... trśveršuleikan deyja meš ritstjóranum.  Mér finnst aumt aš horfa uppį mann sem segir svona hluti og dregur svo allt ķ land og ekki vantaši stóru oršin og višamikla vitneskju um samsęriskenningarnar "  Nś ef žęr eru ekki sannar varstu žį ekki bara aš ljśga!!!!!    ef žś varst ekki aš ljśga af hverju dregur žś ķ land !!!  įkveddu žig Jekyll eša er žaš Hide,   "annaš hneyksli og żtir enn frekar undir ótrśveršleika žinn"

Sorry kśtur. 


mbl.is Reynir bišst afsökunar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband